Tin mới:
Home » » Báo giá dịch vụ vệ sinh công ty tại TP - Hồ Chí Minh

Báo giá dịch vụ vệ sinh công ty tại TP - Hồ Chí Minh

Written By t on Wednesday, February 27, 2013 | 4:49 PM

 Báo giá dịch vụ vệ sinh công ty tại TP Hồ Chí Minh
(vệ sinh công nghiệp) Quý khách liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu làm sạch vệ sinh công ty ,của quý khách. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miền phí và gửi quý khách báo giá dịch vụ phù hợp 
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thành Hưng nhận làm dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ có được môi trường thoáng mát, không khí trong lành, thoải mái sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói của chúng tôi.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói của công ty Thành Hưng bao gồm:
- Hút bụi văn phòng.
- Giặt thảm văn phòng.
- Lau cao kiếng ốc văn phòng.
- Giặt ghế sofa.
- Dịch vụ tạp vụ văn phòng
- Vệ sinh văn phòng định kỳ
          Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói của chúng tôi đảm bảo tạo cho khách hàng một không gian làm việc thoáng mát, không khí trong lành. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.23.24.0000 - 0946.592.592
Website: ve sinh cong nghiep - www.dichvuvesinh.net.vn
Share this post :

+ comments + 1 comments

Anonymous
February 28, 2013 at 11:38 AM

sao bác không show mấy cái báo giá chi tiết từng mảng ra cho anh em xem nhỉ? toàn liên hệ không ah

Post a Comment

 
Support : Lê Tiến Tùng | Backlink | Contact
Copyright © 2013. THÀNH HƯNG DỊCH VỤ SỐ 1 - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn http://dichvuno1.blogspot.com khi phát tán nội dung từ website này.
Top