CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - TỔNG PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN VANG ĐÀ LẠT TẠI MIỀN BẮC -
THANHHUNGGROUP ISO 9001:2008:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Hưng cùng LADOFOODS - Nhà sản xuất rượu Vang Đà Lạt danh tiếng, trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe – Cơ hội mới – Thành công mới.
Vang Đà Lạt - Sản phẩm của LADOFOODS đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới: Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… .Vang Đà Lạt
đã và đang được Người tiêu dùng công nhận trên khắp Việt Nam và khu vực
Châu Á như là biểu tượng thành công của ngành Rượu Vang Việt Nam. Chất
lượng Châu Âu, hình thức sang trọng và lịch lãm đã khiến Vang Đà Lạt thực sự trở thành những kiệt tác Rượu Vang của Người Việt – Văn hóa Việt. Trong các cuộc bình chọn hàng năm, Vang Đà Lạt luôn dành được những giải thưởng cao quý và luôn ở tốp dẫn đầu: được Người tiêu dùng 11 năm liền bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng cuộc thi Rượu Vang Quốc tế…
Từ nhiều năm nay, Vang Đà Lạt đã dần trở thành truyền thống, thành niềm tự hào và là biểu trưng cho Văn hóa ẩm thực Việt Nam. Vang Đà Lạt đã vinh dự được Nhà nước chọn dùng chiêu đãi 21 vị Nguyên thủ Quốc gia, các Nhà lãnh đạo Quốc tế khi tham dự Hội Nghị Cấp Cao APEC
tổ chức tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Hưng là Cổ đông
lớn nắm giữ ≈ 26% LADOFOODS, thay mặt LADOFOODS quản lý bán hàng và độc
quyền phân phối Vang Đà Lạt tại thị trường
Miền Bắc. Với hệ thống phân phối rộng khắp trên 28 Tỉnh thành khu vực
phía Bắc, với sự hỗ trợ tuyệt đối từ LADOFOODS, Công ty Cổ phần Tập đoàn
Thành Hưng đã và đang nỗ lực hết mình nhằm đem đến cho Quý khách hàng
các tuyệt tác Rượu Vang mang đẳng cấp Quốc tế có giá thành phù hợp với
người Việt, cùng chất lượng dịch vụ bán hàng hàng đầu trên toàn thị
trường Miền Bắc.
Với Website bán hàng trực tuyến này, Công ty Cổ phần Tập đoàn
Thành Hưng mong muốn Quý khách hàng có cơ hội thưởng thức sản phẩm Vang Đà Lạt chính hiệu, được sản xuất bởi Nhà máy Rượu Vang Đà Lạt 31 Ngô Văn Sở, Đà Lạt, Việt Nam.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.
NHÀ SẢN XUẤT VANG ĐÀ LẠT - CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM LÂM ĐỒNG - LADOFOODS:
1- Vang Đàlạt – niềm tự hào rượu vang Việt !
Vang Đàlạt - thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam, chính
thức xuất hiện trên thị trường vào năm 1999; một thương hiệu của niềm
khát vọng vươn lên bằng ý chí, nghị lực, sức lao động sáng tạo của chính
đội ngũ CBNV Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) khi mà
trong nước vẫn chưa có một loại rượu vang nào có chất lượng tương đương
có thể thay thế được các loại vang ngoại nhập với mức giá cạnh tranh.
Ngày nay, khi nói đến rượu vang thì người Việt
Nam nói chung và người Đà Lạt nói riêng rất đỗi tự hào bởi đã có Vang
Đàlạt – thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam được chế biến từ xứ
sở Đà Lạt thơ mộng. Chính Vang Đàlạt đã “tiên
phong, khai phá” mảnh đất Đà Lạt, kiến tạo nó từ một địa danh không
những chỉ được biết đến về du lịch, nghỉ dưỡng như trước đây, mà còn là
nơi sản sinh ra các loại rượu vang Việt Nam thành danh như ngày nay.
Tuy chưa nổi tiếng thế giới như các loại rượu vang của Pháp, Úc, Chile…
nhưng Vang Đàlạt đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá
cao, tin dùng bởi chính cái "gu" rất riêng, độc đáo, có sự hòa quyện
giữa nét cổ điển của rượu vang phương Tây & tính chân phương, thân
thiện, gần gũi của vùng đất & con người Đà Lạt.
Ngày nay, Vang Đàlạt đã có mặt khắp nơi trên
toàn quốc, được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng, sản phẩm được xuất
khẩu đến thị trường của một số nước khu vực châu Á, như: Nhật Bản, Hàn
Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia... Vang Đàlạt đạt được nhiều giải
thưởng có uy tín, giá trị, phải kể đến: 12 năm liên tục được bình chọn
danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" (2001 – 2012), Giải thưởng Sao
Vàng Đất Việt (2003 – 2011), Giải thưởng Chất lượng Việt Nam (2005 –
2010), thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 3 lần liên tiếp (2006 – 2008 –
2010), Top 100 sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2010,
cúp kỷ lục thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất Việt Nam của Trung tâm
sách kỷ lục Việt Nam Vietbooks,… Chính vì những thành tích đã đạt được
trong nhiều năm, Vang Đàlạt vinh dự được Chính phủ Việt Nam chọn làm
thức uống chính thức phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC lần thứ 14 vào
năm 2006 tại Hà Nội. Kể từ đó, Vang Đàlạt đại diện cho thương hiệu sản phẩm rượu vang Việt Nam, thường xuyên phục vụ các nghi thức ngoại giao ở tầm quốc gia.
Với mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, riêng biệt của từng
nhóm người tiêu dùng, Ladofoods rất chú trọng đầu tư cho nghiên cứu thị
trường, không ngừng cải tiến chất lượng, chính sách tiếp thị, bán hàng
mang lại hiệu quả, đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm mới, đến nay
đã có gần 40 chủng loại sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều tầng lớp,
nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau ở trong và ngoài nước; đặc biệt, qua
nghiên cứu thị trường người tiêu dùng, công ty đã phát hiện thêm một
phân khúc khách hàng có nhu cầu mua làm quà tặng, chính vì thế, trong
vài năm trở lại đây, công ty thường xuyên đầu tư nguồn lực để phát triển
dòng sản phẩm có ý nghĩa này, cụ thể nhân dịp mùa mua sắm cuối năm
& năm mới 2013, công ty đã cho ra đời nhiều chủng loại sản phẩm quà
tặng (giftbox) phải kể đến như: chai rượu Vang Đàlạt thủy tinh 03 lít có
giá đu treo bằng gỗ thông của Đà Lạt, hộp gỗ 02 chai rượu vang Đàlạt
dung tích 750 ml, trống gỗ Vang Đàlạt có sẳn túi phức hợp đựng 03 lít
rượu Vang Đàlạt bên trong, …là những món quà tặng hấp dẫn, rất có ý
nghĩa cho người thân & bạn bè, là dòng sản phẩm thật sự: “ưng ý cho
người mua, thú vị cho người nhận” . Mạng lưới phân phối của Công ty đã
không ngừng được củng cố, xây dựng & phát triển, sản phẩm có mặt
khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 2.000 điểm bán lẻ, là các
siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, các shop chuyên doanh
rượu, nhà hàng, khách sạn, quán bar, các địa danh du lịch nổi tiếng
trong nước; danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về các mức
chất lượng, hương vị; trong đó, có những sản phẩm chất lượng cao, nguyên
liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống nho tốt, như Vang Đàlạt
Premium (giống nho cabernet sauvignon, merlot), Vang Đàlạt trắng Export
(giống nho chardonnay), có những sản phẩm ứng dụng từ công nghệ ủ gỗ sồi
như Château Dalat, APEC, Excellence, những sản phẩm được sử dụng làm
quà tặng có ý nghĩa tinh thần cho người thân, bạn bè như bộ sưu tập Vang
Đàlạt gồm 04 sản phẩm được đặt tên theo các loài hoa qúy của Đàlạt: La
Tulipe, Pensée, Marguerite, Wild Rose.
Có thể nói, Đà Lạt ngày nay là một địa danh không những nổi
tiếng về du lịch, rau, hoa với cảnh quan thơ mộng, trữ tình, khí hậu mát
mẻ, trong lành quanh năm, con người hiền hòa, mến khách như đã nó từng
có, vùng đất này, giờ đây lại còn được biết đến như là nơi sản sinh ra
các sản phẩm rượu vang ngon được đông đảo du khách & người tiêu dùng
trong nước biết đến, mến chuộng, tin dùng, điển hình như các sản phẩm
Vang Đàlạt của công ty CP thực Phẩm Lâm Đồng - Ladofoods.
Với sứ mạng là thương hiệu rượu vang tiên phong của Việt Nam, có
tên thương hiệu gắn liền với địa danh Đà Lạt, Vang Đàlạt luôn hưởng ứng
tham gia, tài trợ các hoạt động văn hóa, làng nghề tại địa phương. Đặc
biệt, trong các kỳ Festival hoa Đà Lạt, Vang Đàlạt luôn có một không
gian “hoa và rượu vang” riêng biệt để phục vụ du khách, góp thêm sắc màu
trong những kỳ lễ hội này. “Đêm hội rượu vang” luôn là điểm nhấn bế mạc
Festival Hoa Đà Lạt. Tại đây, Vang Đàlạt luôn đem đến cho du khách,
người tiêu dùng và công chúng gần xa các chương trình biểu diễn nghệ
thuật vũ điệu đường phố sôi động, đậm nét bản sắc của thành phố Festival
Hoa Đà Lạt, công chúng được thoải mái thưởng thức, trải nghiệm rượu
Vang Đàlạt, một “dạ tiệc rượu vang đường phố” với hàng chục nghìn lượt
người tham dự trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt, luôn tạo ra một không
gian huyền hoặc, ấm cúng, lãng mạn, ghi khắc những dấu ấn đẹp, khó quên
trong lòng du khách, công chúng của khắp mọi miền đất nước tề tựu về
đây, là đề tài thú vị luận bàn của giới truyền thông cả nước.
Có thể nói, Vang Đàlạt đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu
vang của người Việt bằng cuộc trường chinh trong hơn 10 năm qua trên
khắp các vùng miền cả nước, để từ đây từng bước hình thành, xây dựng nên
tập quán tiêu dùng rượu vang, đánh thức cộng đồng xã hội cảm nhận những
nét đẹp trong văn hóa rượu vang, tạo nên dấu mốc, điểm son khởi đầu, là
tiền đề cho ngành chế biến rượu vang, chưa từng có tiền lệ trước đây ở
Việt Nam nói chung & Đà Lạt nói riêng phát triển.
Với định hướng chiến lược phát triển sản xuất kinh ổn định, bền
vững, giữ vững vị thế thương hiệu Vang Đàlạt luôn là thương hiệu rượu
vang số 1 Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới trong những
năm tới, công ty Ladofoods đã lập đề án nâng công suất nhà máy rượu Vang
Đàlạt lên 05 triệu lít/ năm, nghiên cứu đầu tư cho vùng nguyên liệu nho
rượu tại Ninh Thuận & Bình Thuận với mục tiêu gia tăng thị phần
trong nước, nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường xuất khẩu sang các
nước Châu Á, ngoài những thị trường truyền thống – Nhật Bản, Malaysia,
Campuchia như hiện nay.
Với những bước đi vững chắc, đúng hướng, tin tưởng rằng Vang
Đàlạt thật sự sánh vai cùng các thương hiệu mạnh trong cộng đồng
doanh nghiệp Việt Nam, đã và đang trở thành một trong những thương
hiệu hạt giống trong vườn ươm Thương hiệu Việt trong tiến trình hội
nhập kinh tế quốc tế của nước nhà.
2 - Thành Tựu.
* Thành tích nổi bật của công ty:
- Năm 2002: Huân chương lao động hạng III.
- Năm 2005: Đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới.
- Năm 2007: Huân chương Lao động hạng II.
* Các giải thưởng, thành tích thương hiệu Vang Đàlạt & công ty liên tục đạt được trong nhiều năm liền:
- Đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn. (Từ 2001 – 2011)
- Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (Năm 2003 – 2005 – 2007 – 2008 – 2009 - 2010)
- Đạt Giải thưởng chất lượng Việt Nam (Năm 2005 – 2006 – 2007 – 2008), giải Bạc Chất lượng Quốc gia (Năm 2009 – 2010).
Các giải thưởng, thành tích khác, đạt được, phân theo thời đoạn 03 năm một
|
Năm
|
Giải thưởng, thành tích
|
|
2002 – 2004
|
- Bằng khen về thành tích xuất sắc góp phần phát triển sản xuất
kinh doanh cây điều VN của Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn năm
2002. - Giải khuyến khích cuộc thi rượu vang quốc tế do Press Club tổ chức năm 2003. - Tại hội chợ triễn lãm Thực Phẩm & Đồ Uống lần thứ 4 năm 2003 đã đạt: Giải thưởng vàng “Vang Đàlạt- Dalat red wine”; Giải thưởng vàng “Vang Đàlạt - Dalat white wine”; Bằng khen “Vang Đàlạt- Dalat strawberry wine” - Bằng khen của Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế phong tặng Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế Quốc tế ngày 28/08/2003. - Được tổ chức Quốc tế BVQI cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 năm 2003. - Tại cuộc thi rượu vang quốc tế năm 2004 đã đạt giải: Cúp “Rượu vang sủi bọt giá trị nhất “ cho Champ Dalat – Sparkling white wine; Huy chương đồng cho sản phẩm Dalat red wine (vang đỏ); Giải Khuyến khích cho sản phẩm Dalat red wine –Export (vang đỏ xuất khẩu) - Tại hội chợ triễn lãm quốc tế Thực Phẩm & Đồ Uống lần thứ 5 năm 2004 đã đạt giải thưởng chất lượng vàng cho sản phẩm: Vang Đàlạt – Dalat red wine – Superior; Vang Đàlạt – Dalat white wine; Vang Đàlạt – Wine cooler - Peach natural flavour; Vang Đàlạt – Wine cooler - cherry natural flavour. - Đạt cúp kỷ lục “Thương hiệu rượu vang Việt Nam nổi tiếng nhất – Vang Đàlạt” năm 2004, do Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Việt Books) cấp giấy chứng nhận. - Đạt cúp “Top Ten thương hiệu ngành Rượu, Bia, NGK” do bạn đọc mạng thương hiệu Việt bình chọn năm 2004. - Bằng khen của Bộ Thương mại về thành tích xuất khẩu năm 2002 - 2004. |
|
2005 – 2007
|
- Đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2005. - Bằng khen thập niên chất lượng (1996-2005) của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam. - Bằng khen thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế năm 2005. - Được Chính phủ chọn làm thức uống chính thức phục vụ hội nghị Thượng đỉnh APEC 14 năm 2006, tại Hà Nội - Tại hội chợ triển lãm Thực phẩm & Đồ uống lần thứ 7, ngày 10/08/2006, đã đạt :
Giải thưởng vàng cho sản phẩm “Vang Đàlạt®- Dalat red wine - Premium”
- 2006 Business Excellence Awards (giải thưởng dành cho các
thương nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động xuất khẩu )- Thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng năm 2006. - Cúp vàng thương hiệu Việt năm 2006. - Giải cầu vàng tại triển lãm chuyên đề: diễn đàn APEC - Hội nhập và phát triển - Tinh hoa Việt Nam tại triển lãm chuyên đề: diễn đàn APEC - Hội nhập và phát triển. - Cúp vàng Sản phẩm uy tín chất lượng bạn đọc bình chọn năm 2006. - Sản phẩm đạt cúp rượu ngon nhất Việt nam trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt nam năm 2007( Vang Đàlạt – Superior và ChampDalat – Sparkling white wine) - Năm 2007, Bộ Nông Nghiệp cấp Chứng nhận sản phẩm nhân điều đạt tiêu chuẩn hàng nông lâm sản Việt Nam đạt chất lượng cao và uy tín thương mại (có giá trị 5 năm). - Đạt danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2007 do Cục Sỡ hữu trí tuệ Việt Nam cấp. - Bộ Thương Mại tặng thưởng danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 06 năm liền ( 2004 - 2005 - 2006 – 2007 - 2009 - 2010). - Đoạt giải Quả Cầu Vàng, Giải Tinh Hoa Việt Nam do Bộ văn Hóa thông tin trao tặng - TOP 100 thương hiệu dẫn đầu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2007 do người tiêu dùng bình chọn của báo Sài Gòn Tiếp thị. |
|
2008 – 2010
|
- Đạt cúp vàng “Vì Sự Nghiệp Bảo Vệ Môi Trường Việt Nam EPA” do
hội Bảo Vệ Tài Nguyên Và Môi Trường Việt Nam và Bộ Tài Nguyên Và Môi
Trường Tổ Chức, năm 2008 - 2009. - Thương hiệu chứng khoán uy tín 2008 - Ngân hàng Nhà nước, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, doanh nghiệp được xếp loại AAA. - Thương hiệu nổi tiếng 2008 - VCCI, AC Nielsen cấp. - Đạt giải thưởng cúp vàng: thương hiệu chứng khóan uy tín và Công ty Cổ phần hàng đầu Việt nam năm 2008. - Bằng khen thành tích đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường VN 2008. - Chứng nhận Giải nhất tiếp thị sản phẩm mới trong cuộc thi Marketing: Toả sáng thương hiệu vàng 2008. - Đạt danh hiệu “Thương Hiệu Xanh Bền Vững năm 2009”do Liên Hiệp Các Hội Khoa Học Và Kỹ Thuật Việt Nam, Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Môi Trường Và Phát Triển, Tạp Chí Thương Hiệu Việt bình chọn và trao tặng cho hai năm: 2009, 2010 - Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng công nhận “ Doanh nghiệp văn hóa 2008” ngày 04/02/2009 - Sản phẩm đạt cúp rượu ngon nhất Việt nam trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt nam ( Vang Đàlạt – Superior và ChampDalat – Sparkling white wine) 2007 - Doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt nam 2009 (chứng nhận) + Biểu tượng 20 doanh nghiệp tiêu biểu - Thương hiệu chứng khoán uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2009. - Vang Đàlạt đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2010. - Vang Đàlạt vinh dự được xếp vào TOP 200 sản phẩm tốt nhất Việt Nam. |
3 - Câu chuyện thương hiệu Vang Đà Lạt:
Nhận dạng, phát hiện ra nhu cầu & nghiên cứu phát
triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ấy một cách tốt nhất, vượt trội hơn
các sản phẩm cạnh tranh là vấn đề cốt lõi đem đến sự thành công ngoạn
mục cho thương hiệu rượu Vang Dalat .
Câu chuyên về Vang Dalat kể rằng:
từ những năm cuối thập niên 90 trở về trước, ở Việt Nam vẫn chưa có một
nhà sản xuất rượu vang nào trong nước sản xuất ra những loại rượu vang
“chính thống”, theo công nghệ Châu Âu; rượu vang trong nước chủ yếu
được nhập ngoại từ các nước Châu Âu, với nhãn hiệu vang Bordeaux của
Pháp, được nhiều người tiêu dùng biết đến, sử dụng.
Nhận diện nhu cầu & không bỏ lỡ cơ hội lớn này, Ban lãnh
đạo công ty LADOFOODS đã huy động tất cả nguồn lực nghiên cứu phát triển
(R&D) sẳn có lúc bấy giờ của mình để tập trung nghiên cứu, phát
triển ra thứ sản phẩm “vang Bordeaux Việt Nam” vào những năm cuối thập
niên 90 & chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy 03 năm, thứ sản phẩm
“vang Bordeaux Việt Nam” ấy đã định hình. Mẻ sản phẩm rượu vang đầu
tiên, đáng ghi nhớ ấy, được đóng chai, đặt tên nhãn bằng cách ghép từ
”vang” với tên vùng đất sản sinh ra nó là “Đàlạt”, gọi là “Vang Đàlạt”,
chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 1999. Và, thương hiệu Vang Dalat đã chính thức ra đời từ đó.
Nhớ lại, vào khoảng thời gian phôi thai ấy, Vang Dalat, với
duy nhất một loại vang đỏ, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có
hương vị “chính thống” của rượu vang, ngay từ lúc “trình làng” ở một số
tỉnh thành phía Nam, đã được sự ghi nhận & đánh giá cao một cách
đáng ngạc nhiên từ phía người tiêu dùng khi mà thị trường rượu vang
trong nước còn nhỏ hẹp, số lượng người tiêu dùng vang chưa nhiều, nhu
cầu, thị hiếu tiêu dùng rượu vang chưa phổ biến, đa dạng như ngày nay.
Với tín hiệu tốt lành này, cùng với những nổ lực không ngừng trong quá
trình phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng, xây dựng & quảng bá
thương hiệu, theo thời gian, đến nay Vang Dalat đã
có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 2000 điểm bán lẻ;
danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có các mức chất lượng, hương vị
khác nhau, đáp ứng được nhiều tầng lớp, đối tượng tiêu dùng trong và
ngoài nước; Vang Dalat là thương hiệu
rượu vang Việt Nam đầu tiên & duy nhất (tính đến thời điểm này)
xuất khẩu ra nước ngoài, đồng thời chiếm thị phần lớn, chi phối
thị trường cả nước. Sản phẩm đa dạng, phong phú; trong đó, có
những sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ
những giống nho tốt như Vang Đàlạt premium (giống nho cabernet
sauvignon, merlot), Vang Đàlạt trắng Export (giống nho chardonnay), có
những sản phẩm ra đời từ sự ứng dụng sáng tạo công nghệ ủ gỗ sồi như
Château Dalat, APEC 14, Excellence), hoặc những sản phẩm như là một món
qùa tặng tinh thần thật sự có ý nghĩa cho người thân, bạn bè , trong đó
tiêu biểu có bộ sưu tập Vang Đàlạt, bao gồm 04 chủng loại sản phẩm có
tên nhãn đặt theo các loài hoa qúy của Đàlạt: La Tulipe, Pensée,
Marguerite, Wild Rose.
Giờ đây, tâm lý, định hướng tiêu dùng rượu vang ở Việt nam đã hoàn toàn
thay đổi; nếu như trước đây, khi nhắc đến rượu vang, người tiêu dùng
Việt Nam nghĩ ngay đến vang ngoại, điển hình là vang Pháp, thì ngày
nay, Vang Dalat đã thật sự trở thành một thương hiệu rượu vang nội đầu tiên, nổi tiếng & phổ biến nhất Việt Nam. Chính Vang Dalat đã “tiên phong, khai phá”
mảnh đất Đàlạt, kiến tạo nó từ một địa danh không những chỉ được
biết đến về du lịch, nghỉ dưỡng như trước đây mà còn là nơi sản sinh ra
các loại rượu vang Việt Nam thành danh như ngày nay. Vang Dalat đã
khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu vang của người Việt bằng
cuộc trường chinh, liên lỉ trong hơn 10 năm qua trên khắp các vùng
miền cả nước để từ đây từng bước hình thành, xây dựng nên tập
quán tiêu dùng rượu vang, đánh thức cộng đồng xã hội cảm
nhận những nét đẹp trong văn hóa rượu vang, tạo nên dấu mốc, điểm
son khởi đầu, là tiền đề cho ngành chế biến rượu vang, chưa từng có
trước đây ở Việt Nam phát triển.
“Vang Dalat - Khơi nguồn Vang Việt” đã nói lên tất cả vai trò, sứ mệnh của thương hiệu này.
Giới thiệu ý nghĩa logo & câu định vị thương hiệu Vang Đàlạt
“Vang Dalat ” - thương hiệu rượu vang đầu
tiên của Việt Nam, lấy tên theo địa danh - Đà Lạt, một thành phố khá nổi
tiếng về du lịch, được đông đảo du khách trong & ngoài nước biết
đến, kết hợp với từ “vang “ để đặt tên cho thương hiệu.
Ý nghĩa logo thương hiệu
Logo thương hiệu Vang Đàlạt được tạo nên bởi hai thành phần không tách rời nhau: các mẫu tự của tên thương hiệu “Vang Đàlạt”
& phức hợp các nét vẽ, biểu trưng cho tòa tháp Trường Cao Đẳng Sư
Phạm Đàlạt – một di tích kiến trúc Quốc gia, với đường vòng cung kết nối
liền mạch tạo nét uốn lượn của chữ “V” trong từ “vang”, tạo thành một
tổng thể logo vừa độc đáo, nguyên bản, vừa mang nét đẹp cổ điển, bay
bổng nhưng lại rất gần gũi & thân thiện với mọi người . Cộng thêm
điểm nhấn là tòa tháp bút, với nét vẽ đơn giản, cân đối, vững chãi,
vươn vút lên trời cao, với ý ẩn dụ cho sự phát triển đi lên mạnh mẽ,
bền vững của thương hiệu Vang Đàlạt.
Với sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố màu sắc, kiểu chữ & họa tiết trong thiết kế logo Vang Đàlạt, được thể hiện bởi:
+ Việc sử dụng 02 màu chủ đạo (màu đỏ Bordeaux cho chữ “Đàlạt”,
với ý nghĩa nhấn mạnh địa danh thành phố Đàlạt là nơi xuất xứ của
thương hiệu Vang Đàlạt , một vùng đất sản sinh ra thứ rượu vang kỳ diệu,
chính thống đầu tiên của Việt Nam; màu vàng kim: tạo điểm nhấn khác
biệt cho logo, với ánh vàng sang trọng, thể hiện cho đẳng cấp của một
thương hiệu rượu vang dẫn đầu của Việt Nam.
+Với kiểu chữ không chân, đường nét phóng khoáng, kết hợp hài hòa giữa
những nét thanh và đậm, thể hiện sự tinh tế, nồng nàn của rượu vang, hòa
quyện trong nét lãng mạn, trữ tình của thiên nhiên & tính cách hiền
hòa, mến khách của con người Đàlạt.
+Nét độc đáo của chùm nho, tích hợp từ nét lượn ở đuôi ký tự “g” của từ “ Vang”, bổ sung cho ý nghĩa Vang Đàlạt
là loại rượu vang chính thống, đầu tiên của Việt Nam , được làm từ trái
nho, theo công nghệ làm rượu vang truyền thống của Châu Aâu.
Câu định vị thương hiệu - “Khơi nguồn Vang Việt”
Vang Đàlạt là loại rượu vang ĐẦU TIÊN của Việt
Nam được sản xuất từ công nghệ làm vang nho chính thống của Châu Âu,
được ra đời từ năm 1999 khi mà trong nước chưa sản xuất được một loại
rượu vang nào có thể thay thế được các loại rượu vang ngoại nhập. Chính
Vang Đàlạt là”người tiên phong” trong nước sản xuất
ra những sản phẩm vang nho như thế. Kể từ thời điểm có mặt trên thị
trường Việt Nam, năm 1999 đến nay, uy tín thương hiệu, thị phần sản phẩm
Vang Đàlạt không ngừng phát triển, là sản phẩm thay thế cho vang ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Từ khi ra đời đến nay, Vang Đàlạt luôn là nguồn cảm hứng, niềm tự hào trong tiêu dùng vang Việt của người Việt Nam & du khách quốc tế gần xa. Vang Đàlạt
đã được người tiêu dung trong & ngoài nước tin, cậy & yêu mến,
vinh dự được Chính phủ chọn làm thức uống chính thức chiêu đãi các
Nguyên thủ Quốc gia tại Hội nghị Thượng đỉnh APEC 14, Hà Nội, năm 2006,
trong các yến tiệc chiêu đãi khách quốc tế quan trọng của Nhà Nước,
Chính phủ những năm gần đây.
Post a Comment